5/13/23

Xuất tinh sớm có tác hại gì?

Xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ khiến cho nỗi lo lắng phiền muộn của nam giới, mà còn là một trong những nguyên nhân gây ra rất nhiều phiền toái cho sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc gia đình của các cặp đôi. Vậy xuất tinh sớm có tác hại gì? Hãy tham khảo một vài phân tích của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh dưới đây để có những thông tin cần thiết nhất.



Xuất tinh sớm có tác hại gì?


Ảnh hưởng đến tâm lý


Khủng hoảng tâm lý do xuất tinh sớm là một trong những vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải. Theo đó, các chuyên gia cho rằng: Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường cảm thấy vô cùng thiếu tự tin, nhất là mỗi khi quan hệ vợ chồng của bạn không đạt được như mong muốn.


Điều này sẽ khiến cho phái mạnh thường cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí cáu gắt hoặc trầm cảm. 


Tâm lý ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, sẽ khiến cho sức khỏe của nam giới nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Ảnh hưởng đến sức khỏe


Theo các chuyên gia, nam giới bị xuất tinh sớm thường đi kèm với các triệu chứng khác như: Cơ thể mệt mỏi, tinh thần suy nhược, đắng họng, khô miệng… 


Ngoài ra, các chuyên gia còn cho rằng: Nam giới bị xuất tinh sớm thường có tỷ lệ mắc các loại bệnh như cảm cúm, suy nhược cơ thể hơn so với những người khác.


Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng


Xuất tinh sớm khiến cuộc yêu của bạn trở nên nhàm chán và thiếu thú vị. Không chỉ nam giới cảm thấy thiếu tự tin, mà bản thân các chị em cũng cảm thấy thất vọng. Liên tục kéo dài tình trạng này sẽ khiến cho cả hai bạn cảm thấy khó chịu. Nếu không có những biện pháp để hòa hợp và chia sẻ, lâu dần sẽ rất dễ tích tụ mâu thuẫn và dẫn tới cãi vã hoặc chia tay.


Trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi có chồng bị xuất tinh sớm do không có những biện pháp khắc phục và điều trị kịp thời, đã dẫn tới hôn nhân tan vỡ.


Ảnh hưởng đến sinh sản


- Nam giới bị xuất tinh sớm thường dễ đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém. Điều này sẽ khiến cho khả năng thụ thai của bạn bị hạn chế, thậm chí còn tiềm ẩn những nguy cơ vô sinh ở nam giới.


- Một số nam giới bị xuất tinh sớm quá trầm trọng, còn xảy ra hiện tượng xuất tinh ngay khi chưa có sự tiếp xúc với cơ thể của các chị em. Từ đó khả năng thụ thai của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Chất lượng cuộc sống bị suy giảm


Đời sống vợ chồng thiếu hòa hợp, tâm lý tiêu cực, nam giới dễ nảy sinh tâm lý ngại giao tiếp, từ đó có thể dẫn tới tình trạng suy giảm năng xuất lao động và ít tận dụng được những cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, phái mạnh còn cảm thấy họ luôn thiếu năng lượng trong tất cả mọi việc. Đồng thời, họ ít tìm thấy niềm vui trong cuộc sống gia đình và công việc, từ đó rất dễ lâm vào trạng thái trầm cảm.


Một số nam giới còn dễ rơi những mối quan hệ ngoài luồng, hoặc sa đà vào những thú vui bên ngoài không lành mạnh. Từ đó dẫn tới chất lượng cuộc sống nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Anh Vinh tại Thái Nguyên đã chia sẻ với chúng tôi như sau: 


Hơn một năm bị bệnh xuất tinh sớm là khoảng thời gian tôi cảm thấy tệ hại nhất. Cứ nghĩ tới ánh mắt thất vọng của vợ sau mỗi lần sinh hoạt, là mình cảm thấy vô cùng khó chịu, thậm chí còn phản ứng tiêu cực, thường cáu gắt với vợ rất vô lý. Hạnh phúc gia đình cũng vì thế mà bị ảnh hưởng suốt một năm liền. Bản thân mình cũng chán chường nên công việc rất trì trệ.

 

Sau này chính vợ mình là người đã cảm thông, chia sẻ và gợi ý mình đi khám nam khoa. Cũng đấu tranh một thời gian rất dài mới quyết định tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để khám và điều trị. Giờ tình trạng xuất tinh sớm của mình đã được chữa trị dứt điểm, hạnh phúc gia đình, công việc cũng được cải thiện đáng kể.


Trên đây là tư vấn của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về xuất tinh sớm có tác hại gì? Các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho rằng nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng bệnh xuất tinh sớm, bạn nên nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại để được tư vấn bởi các chuyên gia.

https://trigialo.blogspot.com/2023/05/i-tieu-nhieu-lan-trong-ngay-la-benh-gi.html

https://trigialo.blogspot.com/2023/05/trieu-chung-cua-benh-viem-bao-quy-au.html

https://trigialo.blogspot.com/2023/05/benh-viem-nieu-ao-o-nam-gioi.html

Đau tinh hoàn lúc gần bạn gái

Đau tinh hoàn lúc gần bạn trai là một trong số các hiện tượng không hiếm gặp tại nhiều nam giới. Trong đó, nhiều bạn trẻ quan tâm cũng như n...